5 lý do nên biết trước khi sử dụng bầu lạnh Titnan:

5 lý do nên biết trước khi sử dụng bầu lạnh Titnan:

 

5 lý do nên biết trước khi sử dụng bầu lạnh titnan:

Có rất nhiều người thắc mắc và hỏi về nguyên lý hoạt động, cách sử dụng, có chạy bằng điện không,..v..v.. Sau đây mình sẽ chia sẽ một số lý do quan trọng nhất mà nhiều người thường thắc mắc về bầu lạnh Titan:

1. Bầu lạnh titan là thiết bị làm lạnh nước chứ không phải là hệ thống làm lạnh nước.

Giống như một chiếc điều hòa bể cá, bầu lạnh đóng vai trò là cục lạnh, được đặt ở ngoài bể lọc và đấu nối với cục nóng điều hòa.

2. Nguyên tắc hoạt động của bầu lạnh Titan:

Để bầu lạnh titan hoạt động thì trước tiên ta cần phải kết nối với giàn nóng máy lạnh( sẽ thành hệ thống làm lạnh nước) Nhìn chung hệ thống làm lạnh nước cũng giống như hệ thống máy lạnh hay điều hòa.

3. Bầu lạnh titan có chạy bằng điện không?

Bầu lạnh titan kết nối với dàn nóng máy lạnh gọi chung là hệ thống làm lạnh nước. Hệ thống này chỉ có dàn nóng là sử dụng công suất điện năng tiêu thụ, còn bầu lạnh chỉ đóng vai trò như là môi trường để dòng ga lạnh chạy qua  tạo ra nguồn nước lạnh và sử dụng cho mục đích làm lạnh tại các bể cá, nhà hàng hải sản, xí nghiệp,công ty,…

Nên xem: Thông tin chi tiết về bầu làm lạnh nước Titan

4. Cách sử dụng bầu lạnh titan:

Khi đã lắp ráp và hoàn thiện hệ thống làm lạnh nước, ta cần kết nối với một máy bơm để bơm nước từ bể chứa hay bể lọc vào cổng IN trên bầu lạnh tian, còn ở đầu ra OUT trên bầu titan ta sẽ kết nối với hệ thống làm lạnh nước.

5. Vì làm bằng chất liệu Titan nên bầu lạnh có thể hoạt động tốt trong các môi trường có tính ăn mòn cao như nước biển, nước muối và có thể trong cả môi trường axit.

>> Xem thêm : máy làm lạnh nước CHILLER hồ cá

Bài Viết Liên Quan

Tin Tức Mới

Quan Tâm Nhiều Nhất