Tuyển đội nhóm

Tuyển đội nhóm

 

Bạn đang đi làm và có công việc ổn định ,sáng đi làm chiều lại về,sáng đi làm chiều lại về,cuối tháng lảnh lương rồi sài hết lương lại đi làm .Tự nhiên bạn nhìn thấy ngoài kia những người bạn của mình “ ồ ồ” nó mua nhà thành phố,nó có cty riêng,tương lai thấy rất rực rở .Bạn tự nói với mình trước kia nó có giỏi hơn mình đâu sao bây giờ nó lại may mắn như vậy.! Bạn tự đặt câu hỏi tại sao? Tại sao? Bạn nghĩ lại rồi tự hỏi mình làm cho cty này  được mấy năm rồi nhỉ ? Hiện tại mình có gì chưa :

-Nhà cửa

-Kinh tế

-Hạnh phúc

-Thời gian

 

Trước kia tôi cũng như bạn nên tôi hoàn toàn hiểu bạn lúc này .Những người bạn của bạn thành công một phần là nhờ sự máy mắn,nhưng đa số là nhờ sự thay đổi và sự nổ lực của họ.

Lổi không phải là của bạn ..!

Lổi là do niềm tin giới hạng của bạn,do những người ngoài kia đả và đang nói dối bạn.Họ chỉ xem bạn là một mắt xích nhỏ trong hệ thống kiếm tiền của họ và họ có thể thay thế bất cứ lúc nào .

Không bao giờ là quá muộn !.

Hảy suy nghĩ tích cực:

Tôi có thể đưa ra cho bạn những lời khuyên sau đây.

Trước hết mình xin khẳn định tất cả các con đường đều phải liên quan đến “kinh doanh” nên chúng ta hảy bắt đầu kinh doanh.

Nếu bạn có phẩm chất lảnh đạo hảy chọn một ngành để kinh doanh,nếu chưa biết thì hảy đọc thật nhiều sách kinh doanh hoặc đi tham gia nhiều hội thao kinh doanh bạn sẽ học được nhiều điều từ họ.Còn nếu như bạn thấy đi một mình cô đơn ,khó khăn quá thì hảy lập cho mình một nhóm rồi chia nhau công việc cũng như tiền bạc .

Còn nếu như bạn không muốn lảnh đạo cũng chưa muốn kinh doanh.Đừng lo lắng bạn hảy tìm các cty khởi nghiệp hay các công ty nào mà họ đáp ứng các nhu cầu của bạn sau đây :

-Họ trả lương hàng tháng cho bạn

-Trả thêm năng xuất làm việc của bạn

Trả thêm % lợi nhuận hàng tháng cho bạn .

Hảy tưởng tượng ..!

-Lương của bạn 7 triệu

-Doanh số của bạn 3 triệu

Tổng lợi nhuận tháng này cty lãi 100 triệu ,Giả sử bạn được chia 5% lợi nhuận của cty vậy mổi tháng bạn nhận được : 7+3+5=15 triệu

Hảy đặt ra giã thiết tháng này bạn làm việc tốt doanh số bạn tăng lên  5 trệu đồng thời lợi nhuận cty tăng lên 1 tỷ/tháng.Thì chuyện gì sẽ sảy ra ?  Woa Woa Woa .!!

 

Hảy bắt đầu lúc này :

Tôi là nguyễn quang Tín đồng sáng lập Cty Keen Việt Nam hiện tại đang kinh doah sản xuất máy làm lạnh nước hồ cá ,kho lạnh công nghiệp,kho lạnh mini và đang mở rộng thêm nhiều lỉnh vực khác và tôi đang cần  người đồng hành cùng mình vậy nên cần tuyển 1 vị trí như sau :

Mô tả công việc

-Cùng nhau tạo ra nhiều hệ thống bán hàng tự động

-Đưa ra chiến lược maketting

 Bán hàng và chăm sóc khách hàng.

-Viết quản cáo


 

Quyền lợi được hưởng

-Học kỷ năng phát triển hệ thống bán hàng tự động.

-Biết quảng cáo facebook ,google

- Được chia lợi nhuận,lương,doanh số

 

Yêu cầu công việc

-Nam từ 23-30 tuổi. Tốt nghiệp 12 trở lên biết sử dụng Word và excell.
- Thái độ tốt
- Có tinh thần cầu tiến.

-Chịu khó

-không ràng buộc thời gian

-Chịu áp lực công việc

 

Yêu cầu hồ sơ:
- Sơ yếu lý lịch
- CMTND

“Muốn đi nhanh thì đi một,muốn đi xa thì đi nhiều người

Tôi muốn tìm cho mình người đồng hành để cùng nhau chinh phục  các mục tiêu đả đặt ra.Cùng nhau xây dựng doanh nghiệp phát triển hơn nữa để cho cuộc sống anh em trong công ty tốt hơn.

Chúng tôi là công ty khởi nghiệp nên bạn làm việc sẽ không thoải mái như các cty lớn bạn từng làm bù lại bạn sẽ học được những sai lầm chúng tôi từng mắc phải vầ biết được chiến lược tiếp theo chúng tôi đang đi.

Nếu bạn thấy mình phù hợp hảy liên lạc với tôi.

Lh: 0909.822.926 Nguyễn Quang Tín

Web : keen.com.vn

>> Xem thêm : máy làm lạnh nước CHILLER hồ cá

 

 

Tags

Bài Viết Liên Quan

Tin Tức Mới

Quan Tâm Nhiều Nhất