Hướng dẫn cách cài đặt Đồng hồ điều khiển nhiệt độ Ewelly EW-181H

Hướng dẫn cách cài đặt Đồng hồ điều khiển nhiệt độ Ewelly EW-181H

Hướng dẫn cách cài đặt Đồng hồ điều khiển nhiệt độ Ewelly EW-181H

 

I. Giới thiệu:

Máy làm lạnh nước hồ cá: là máy được thiết kế để biến đổi nhiệt độ nước trong hồ cá của bạn thích hợp với môi trường sống của từng loại cá cảnh. Giúp bạn có thể nuôi cá hay giữ cho cá sống được ở đâu dù không phải là nơi có nhiệt độ thích hợp cho cá sống.

Máy làm lạnh nước là thiết bị quan trọng thường được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn hải sản ngoài ra còn được ứng dụng rất nhiều trong các lĩnh vực khác.

Máy làm lạnh nước hồ cá mini có một thiết bị quan trọng giúp máy hoạt động ổn định, hiệu quả và đạt được nhiệt độ làm lạnh tối ưu nhất là Đồng hồ điều khiển nhiệt độ Ewelly EW-181H

Ngoài ra bạn cần tìm nguồn cung cấp vật tư linh kiện ngành lạnh giá sỉ chất lượng thì bạn có thể tham khảo tại đây :

CLICK HERE >> Vật tư điện lạnh

II. Nội dung:

Ưu điểm: là hoạt động đơn giản, độ chính xác cao về kiểm soát nhiệt độ,nhiệt độ giới hạn thấp, nhiệt độ giới hạn cao, chức năng bộ nhớ khi mất điện, lỗi tự kiểm tra, chức năng báo động nhiệt độ cực thấp cao. 
ứng dụng: Là thiết bị đo nhiệt độ với đô chính xác cao thường được sử dụng trong các hệ thống làm lạnh như: thiết bị làm lạnh hồ cá, thiết bị làm lạnh nước,kiểm soát nhiệt độ làm lạnh hải sản, tủ lạnh, kho đông lạnh lưu trữ thực phẩm, điện lạnh, thiết bị sưởi ấm hệ thống điều khiển thông minh thông minh tự động

1. Tính năng:

  1. Chế độ chuyển đổi linh động

  2. Nhiệt độ thấp nhất hạn chế

  3. Cao điểm giới hạn nhiệt độ

  4.  Trì hoãn bảo vệ của máy nén

  5. Nhiệt độ điều chỉnh

  6. Nhiệt độ trở về sự khác biệt

  7. Chức năng bộ nhớ khi mất điện

2. Kích thước tổng thể:

 

3. Thông số sản phẩm:

  • Điện áp hoạt động: AC220V ± 10% 50 HZ/60 HZ

  • Tải dòng điện:10A/220 V/AC

  • Công suất Tiêu Thụ: ≤3W

  • Môi trường làm việc:-10℃ ~ 50℃ R H≤90 %

  • Tín hiệu đầu vào: Một cho đo Cảm biến nhiệt độ.20k ×1. 5 m

  • Kiểm soát đầu ra: một đầu ra cho nhiệt độ kiểm soát, một đầu ra cho báo động.

  • Nhiệt độ hoạt động: -45℃ ~ 80℃

  • Giải quyết Công Suất: 1℃ Độ Chính Xác: ±1℃

4. Sơ đồ mạch điện:

 

5. Mô tả hiệu chỉnh:

 

6. Phụ kiện đi kèm:

Một cảm biến nhiệt độ 20 K X 1.5 m X 1 PC

>> Bạn nên xem thêm : bầu lạnh titan 15hp

III. Hướng dẫn điều chỉnh nhiệt độ:

Với những thiết bị máy làm lạnh hồ cá mini, máy làm lạnh hải sản hay làm lạnh cho các thiết bị công nghiệp cũng cần có cơ chế riêng biệt và ổn định theo từng thiết bị và nhiệt độ yêu cầu, vì thế ta cần hiệu chỉnh nhiệt độ đúng với nhiệt độ mong muốn trong ngành của mình

Về cơ bản thì Đồng hồ điều khiển nhiệt độ Ewelly EW-181H sử dụng khá đơn giản và dễ dàng, được hầu hết các cơ sở sản xuất, lắp ráp tin cận và sử dụng vì độ ổn định và bền bỉ. 

Một số điều cần biết trước khi điều chỉnh Đồng hồ điều khiển nhiệt độ Ewelly EW-181H:

Trên màn hình hiển thị của Đồng hồ điều khiển nhiệt độ Ewelly EW-181H: gồm có 3 nút điều khiển là Set,mũi tên lên, mũi tên xuống.

 

1. Cài đặt nhiệt độ điều khiển: bằng cách nhấn phím Set, sau đó nhấn phím Up hoặc Down để thay đổi giá trị.

2. Cài đặt chức năng:

Bằng cách nhấn giữ nút Set khoảng 6s, màn hình hiển thị HC, sau đó nhấn Up hoặc Down để thay đổi qua lại các chức năng: HC - LS – H5 - Pt - CA - d.

  • Chức năng HC (chức năng điều khiển): có hai lựa chọn với C là chọn làm lạnh và H là chọn làm nóng .Trên màn hình hiển thị HC, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để chọn chức năng H (dùng cho hệ thống làm nóng), chọn C (dùng cho hệ thống làm lạnh). Mặc định là C.

  • Chức năng L5 (cài đặt cảnh báo quá giới hạn dưới từ - 45 độ C đến nhiệt độ cài đặt - 1: màn hình hiển thị L5, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để thay đổi giá trị. Mặc định là -45 độ C.

  • Chức năng H5 (cài đặt cảnh báo quá giới hạn trên từ nhiệt độ cài đặt + 1 đến 80 độ C):màn hình hiển thị H5, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để thay đổi giá trị. Mặc định là 80 độ C.

Ví dụ:  mình cần chỉnh H5 về 22, thì bắt đầu nhấn giữ nút Set  - lên HC, bỏ tay ra nhút Set nhấn mũi tên lên hoặc xuống về H5,nhấn giữ nút Set đồng thời nhấn mũi tên xuống tới khi đồng hồ về 20 là ok, sau đó thả tay chờ nhảy về nhiệt độ hiện tại.
  • Chức năng Pt (cài đặt thời gian trễ): màn hình hiển thị Pt, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để thay đổi giá trị từ 0 đến 5 phút. Mặc định là 1 phút.

  • Chức năng CA (cài đặt bù trừ nhiệt độ - hiệu chuẩn nhiệt độ): màn hình hiển thị CA, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để thay đổi giá trị từ -15 đến +15 độ C. Mặc định là 0 độ C.

  • Chức năng d (cài đặt tham số bù trừ so sánh với nhiệt độ cài đặt): màn hình hiển thị d, nhấn giữ đồng thời Set và Up hoặc Down để thay đổi giá trị từ 1 đến 15 độ C. Mặc định là 2 độ C.

Lưu ý:

- Trước khi cài đặt ta phải đảm bảo các các bộ phận của máy hoạt động bình thường, đấu đúng sơ đồ đấu dây, cảm biến Bộ điều khiển nhiệt độ Ewelly EW-181 để đúng vị trí.

- Bộ điều khiển phải để nơi khô ráo thoáng mát tránh những nơi ẩm ướt và có chất ăn mòn kim loại